การตลาด
4 posters
การตลาด
1. แบ่งให้เจ้าของโฆษณา รวม 2 เล่ม มี 42 กรอบ
กรอบ 800 ให้ 2 ฉบับ มีทั้งหมด 8 กรอบ = 16 เล่ม
กรอบ 1200 ให้ 3 ฉบับ มีทั้งหมด 22 กรอบ = 66 เล่ม
กรอบ 1500 ให้ 4 ฉบับ มีทั้งหมด 4 กรอบ = 16 เล่ม
กรอบ 2000 ให้ 4 ฉบับ มีทั้งหมด 3/2 กรอบ = 20 เล่ม
กรอบ 2500 ให้ 4 ฉบับ มีทั้งหมด 1 กรอบ = 4 เล่ม
กรอบ 4125 ให้ 5 ฉบับ มีทั้งหมด 2 กรอบ = 10 เล่ม
ยอดรวม 132 เล่ม ฉบับที่ 1 : 67 เล่ม
ฉบับที่ 2 : 65 เล่ม
แจกนสพ.ให้เจ้าของ AD วันที่ 31 ม.ค. เวลา 16.00 น.
2. แบ่งวางตามร้าน
ศูนย์หนังสือ ฉบับละ 50 เล่ม รวม 100 เล่ม กำไรสุทธิ 750 บาท หักค่าวางเล่มละ 2.50 บาท
แบ่งเป็น
พลาซ่า, RN, ตึกA, สาธิต, ตึกD --->> แห่งละ 10 เล่ม
ร้านหนังสือดอกหญ้า
วางฉบับละ 10 เล่ม รวม 20 เล่ม กำไรสุทธิ 180 บาท หักค่าวางเล่มละ 1 บาท
ยอดรวมทั้งหมด 120 เล่ม
3. แบ่งวางซุ้ม
2 ก.พ.
รับอาสาสมัครขายประจำซุ้ม 5 คน
สิ่งที่ต้องใช้ โต๊ะ 1 ตัว, ป้า่ยอินทนิลเขียว, ป้ายประกาศช่วง2 10 แผ่น (บห.เตรียม)
สถานที่ ห้องโถงล่างตึก RN
6 ก.พ.
เพิ่มเติมใช้ป้ายประกาศช่วง2 40 แผ่น
สถานที่ ประตูทางเข้าซุ้มไก่
สรุป วางวันที่ 2 ก.พ. / 73 ฉบับ
วางวันที่ 6 ก.พ. / 75 ฉบับ
4. แบ่งโควต้าแต่ละบุคคล
ฉบับ1 = 800 ฉบับ
ฉบับ2 = 800 ฉบับ
มี 40 คน แบ่งได้คนละ 20 ฉบับ
ปล. 1. จะแบ่งให้ละเอียดกว่านี้อีกอยู่
2. ทุกครั้งที่รับ-ส่งหนังสือพิมพ์+เงิน ต้องเซ็นชื่อกับก้อยในสมุดบัญชีทุกครั้งมิฉะนั้นจะเป็นโฆษะ
กรอบ 800 ให้ 2 ฉบับ มีทั้งหมด 8 กรอบ = 16 เล่ม
กรอบ 1200 ให้ 3 ฉบับ มีทั้งหมด 22 กรอบ = 66 เล่ม
กรอบ 1500 ให้ 4 ฉบับ มีทั้งหมด 4 กรอบ = 16 เล่ม
กรอบ 2000 ให้ 4 ฉบับ มีทั้งหมด 3/2 กรอบ = 20 เล่ม
กรอบ 2500 ให้ 4 ฉบับ มีทั้งหมด 1 กรอบ = 4 เล่ม
กรอบ 4125 ให้ 5 ฉบับ มีทั้งหมด 2 กรอบ = 10 เล่ม
ยอดรวม 132 เล่ม ฉบับที่ 1 : 67 เล่ม
ฉบับที่ 2 : 65 เล่ม
แจกนสพ.ให้เจ้าของ AD วันที่ 31 ม.ค. เวลา 16.00 น.
2. แบ่งวางตามร้าน
ศูนย์หนังสือ ฉบับละ 50 เล่ม รวม 100 เล่ม กำไรสุทธิ 750 บาท หักค่าวางเล่มละ 2.50 บาท
แบ่งเป็น
พลาซ่า, RN, ตึกA, สาธิต, ตึกD --->> แห่งละ 10 เล่ม
ร้านหนังสือดอกหญ้า
วางฉบับละ 10 เล่ม รวม 20 เล่ม กำไรสุทธิ 180 บาท หักค่าวางเล่มละ 1 บาท
ยอดรวมทั้งหมด 120 เล่ม
3. แบ่งวางซุ้ม
2 ก.พ.
รับอาสาสมัครขายประจำซุ้ม 5 คน
สิ่งที่ต้องใช้ โต๊ะ 1 ตัว, ป้า่ยอินทนิลเขียว, ป้ายประกาศช่วง2 10 แผ่น (บห.เตรียม)
สถานที่ ห้องโถงล่างตึก RN
6 ก.พ.
เพิ่มเติมใช้ป้ายประกาศช่วง2 40 แผ่น
สถานที่ ประตูทางเข้าซุ้มไก่
สรุป วางวันที่ 2 ก.พ. / 73 ฉบับ
วางวันที่ 6 ก.พ. / 75 ฉบับ
4. แบ่งโควต้าแต่ละบุคคล
ฉบับ1 = 800 ฉบับ
ฉบับ2 = 800 ฉบับ
มี 40 คน แบ่งได้คนละ 20 ฉบับ
ปล. 1. จะแบ่งให้ละเอียดกว่านี้อีกอยู่
2. ทุกครั้งที่รับ-ส่งหนังสือพิมพ์+เงิน ต้องเซ็นชื่อกับก้อยในสมุดบัญชีทุกครั้งมิฉะนั้นจะเป็นโฆษะ
Re: การตลาด
ถ้ากรูไม่เซ็นชื่อกับก้อย กรูจะกลายเป็นโรงแรมชื่อดังใช่ไหม
patrweera- จำนวนข้อความ : 45
Join date : 28/11/2008
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|